วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

ครูในดวงใจ


ครูในดวงใจ

ชื่อ-สกุล  นางสุวรรณ  จันทรประทัด      วัน/เดือน/ปีเกิด  28 .2503
ครูสอนสมัยประถมศึกษา โรงเรียนบ้านทรัพย์เจริญ  หมู่ 3.วังชมภู อ.หนองบัวแดง
.ชัยภูมิ  36210
ตำแหน่ง
     -  วิทยฐานะ       ครูชำนาญการพิเศษ
     -  ระดับ/อันดับ    คศ.3
       -  วิทยฐานะ          32,160
วุฒิการทางศึกษา
        -    สามัญ  ปวส.
     -   วุฒิทางการศึกษา  .
       -   เอก   บริหารการศึกษา
วัน/เดือน/ปี  ที่รับตำแหน่ง
            16  . 2537
วัน/เดือน/ปี  ที่บรรจุ
             2   .   2525
เครื่องราชอิสริยาภรณ์      
             ..
ความประทับใจ
  ครูคือผู้ให้ ท่านให้เราโดยไม่หวังผลตอบแทน นอกจากหวังให้ศิษย์ของท่านมีอนาคตที่ดี ครูคอยดูแลเราตลอดเวลาที่อยู่โรงเรียน คอยอบรม สั่งสอน ตักเตือน ให้เราอยู่ในทางที่ถูกที่ควร ครุเปรียบเสมือนแม่คนที่สองของเรา บางครั้งที่ครูด่า ก็เพราะเราทำตัวไม่ดี บางครั้งที่ครูตีเพราะเราทำผิด เรารู้ว่าครูเหนื่อยถึงจะเหนื่อยเพียงใดถ้าเห็นศิษย์ได้ดีในหน้าที่การงาน การเรียนครูก็หายเหนื่อยแล้ว
เนื่องในวันที่ 16 ม.ค.  วันครูแห่งชาติ  นี้ก็ขอให้ครูมีความสุขมากๆ ศิษย์ไม่มีอะไรจะมอบให้ครูนอกจากศิษย์คนนี้จะตั้งใจเรียน และจะเป็นกำลังใจให้ครูตลอดไป


โดย นางสาวสุกัญญา  มงคล รหัส 534133001
คอมพิวเตอร์ศึกษา  รุ่น12  หมู่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฎชัยภูมิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น